HUONG LUONG CHE - Chuyên bán buôn bán lẻ Chè Thái Nguyên - Thuốc lào Tiên Lãng

[giaban]55.000 đ/100g[/giaban]





[masp]SP-003[/masp]



[mota]Trà Nõn Tôm thượng hạng được chế biến từ những búp chè 1 tôm 1 - 2 lá non của vùng chè Tân Cương, Thái Nguyên. Trà được sao tay thủ công bởi nghệ nhân sao chè. Trà thuần mộc, không sử dụng hương liệu và chất bảo quản. Trà Nõn Tôm cho hương thơm, vị đượm, nước xanh óng vàng.[/mota]




[chitiet] Việt Cổ Trà Thượng Hạng là sản phẩm Trà Nõn Tôm Tân Cương hái theo quy cách 1 tôm 1 đến 2 lá non. Từng búp Trà (chè) Nõn Tôm thượng hạng sau khi được lựa chọn khá tỷ mỷ sẽ trải qua quá trình chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, tuân theo sự chỉnh lửa nghiêm ngặt của các nghệ nhân sẽ cho ra những cánh trà xoăn, chắc, nhỏ và đều. Trà (chè) Nõn Tôm  thượng hạng mang thương hiệu Việt Cổ Trà vì thế mang đến cho người thưởng thức hương thơm cốm non nồng nàn hơn, nước sánh hơn, vị chát dịu hơn và vị ngọt thanh và sâu hơn.

Nguyên liệu Trà Nõn Tôm thượng hạng:

  • Từng búp Trà Nõn Tôm thượng hạng được hái theo quy chuẩn 1 tôm 1 đến 2 lá non, chọn lọc từ các đồi chè chuẩn VietGap (Trà VietGap) tại vùng chè Tân Cương Thái Nguyên.
  • 100% búp chè được thu hái bằng tay bởi thợ hái chè giàu kinh nghiệm.
  • Trà Nõn Tôm đạt chuẩn VietGap đòi hỏi hạn chế việc sử dụng phân bón vô cơ, thay bằng phân bón hữu cơ. Thay việc sử dụng thuốc trừ sâu hóa học bằng thuốc trừ sâu sinh học nên đảm bảo được sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Phương pháp sao chế Trà Nõn Tôm TH:

  • Việt Cổ Trà Thượng Hạng được sao tay bởi nghệ nhân sao chè giàu kinh nghiệm của vùng chè Tân Cương Thái Nguyên theo phương pháp truyền thống nên cánh trà đều, giữ được hương vị tự nhiên, các chất enzim, khoáng chất trong búp chè.
  • Trà Nõn Tôm là sản phẩm thuần mộc không ướp hương liệu, không dùng chất phụ gia, không dùng chất bảo quản.
[/chitiet]







Có thể bạn quan tâm