HUONG LUONG CHE - Chuyên bán buôn bán lẻ Chè Thái Nguyên - Thuốc lào Tiên Lãng

[giaban]75.000 đ/100g[/giaban]





[masp]SP-005[/masp]



[mota]TSự kết hợp giữa đặc sản Trà Móc Câu Tân Cương Thái Nguyên với mẫu hộp đẹp, tiện dụng đã tạo lên một hộp trà cao cấp, sang trọng, đặc biệt phù hợp làm quà biếu Tết, quà tri ân các bậc sinh thành hay quà tặng đối tác, khách hàng.[/mota]




[chitiet] Việt Cổ Trà Cao Cấp là đặc sản trà Móc Câu, một sản phẩm trà ngon và nổi tiếng của vùng chè Tân Cương Thái Nguyên. Trà Móc Câu được sao chế từ những búp chè hái theo quy chuẩn 1 tôm 2 lá non (một tôm hai lá, một cá hai chừa" và được lựa chọn tỉ mỉ trên những đồi chè được trồng và chăm bón theo tiêu chuẩn VietGap (tiêu chuẩn sản xuất trà an toàn) của vùng chè Tân Cương - Một vùng chè trọng điểm và nổi tiếng thơm ngon nhất đất chè Thái Nguyên. Ngay sau khi thu hái, những búp chè tươi non trải qua một quy trình sao chế thủ công nghiêm ngặt bởi những thợ sao chè giàu kinh nghiệm. Dưới sự sao chè, vò chè và chỉnh lửa điêu luyện, những cánh trà thành phẩm xoăn lại, đen bóng, đều tăm tắp và cong lên như những chiếc Móc câu nên bà con mới gọi đó là Trà Móc Câu. Trà Móc Câu có hương thơm tựa cốm non, sắc nước xanh óng vàng, vị chan chát và đặc biệt là hậu vị ngọt bùi, đượm đà đọng lại nơi cổ họng.


Hộp Việt Cổ Trà Cao Cấp được thiết kế trên chất liệu giấy cứng, in mỹ thuật bằng công nghệ in tráng kim màu vàng và được định hình thành hộp bát giác cứng cáp, bắt mắt. Hộp không những đẹp, sang trọng mà còn rất hữu dụng trong việc đựng trà. 

Nhằm phục vụ rộng rãi nhu cầu tiêu dùng cũng như nhu cầu biếu tặng của quý khách hàng, Việt Cổ trà còn kết hợp các mẫu hộp để tạo thành các combo hộp quà Tết độc đáo, sang trọng và giàu ý nghĩa.

[/chitiet]





Có thể bạn quan tâm