HUONG LUONG CHE - Chuyên bán buôn bán lẻ Chè Thái Nguyên - Thuốc lào Tiên Lãng

[giaban]680.000 đ/100g[/giaban]

[giacu]350,000[/giacu][hot]-25%[/hot]

[masp]SP-007[/masp]

 [mota]Hồng Ngọc Shan là sản vật trà quý hiếm của rừng Hoàng Liên Sơn (khu vực huyện Vị Xuyên, Hà Giang). Đây là sản vật trà cổ thụ mới được tìm thấy trong những cánh rừng nguyên sinh. Trà có cánh đỏ, màu nước hồng nên gọi là Hồng trà. Trà có vị thanh mát, ngọt ngào và đặc biệt mang trên mình những hương thơm vô cùng tinh khiết, độc đáo và kỳ lạ. 
[/mota] 


[chitiet]

Nguyên liệu trà Hồng Ngọc Shan:

  • Từng mầm chè được lựa chọn từ những cây chè Bách Hương trên 300 trăm năm tuổi mọc rải rác trong những cánh rừng nguyên sinh cao trên 1800m so với mực nước biển thuộc huyện Hoàng Su Phì và huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
  • Cây chè Bách Hương mỗi năm chi đâm chồi 1 lần vào vụ Xuân nên đây được coi là sản vật trà vô cùng quý hiếm.
  • Mỗi mầm chè có từ 6 – 8 lớp nõn cuộn lại nhau, phủ bên ngoài là lớp mao trắng muốt nên một số trà hữu hay gọi đây là Bạch Trà.
  • Sao chế trà Hồng Ngọc Shan:

    1. Từng mầm chè được chọn tỉ mỉ sau đó được đưa vào sao, sấy, ủ lên men theo phương pháp chế biến Hồng trà bởi nghệ nhân làm chè Shan Tuyết tài ba và giàu kinh nghiệm bậc nhất vùng chè Hà Giang.
    2. Do qua chế biến nhiều công đoạn nên Hồng Ngọc Shan có hương vị khác hẳn với Bách Hương Shan. Trà cho màu nước hồng, hương thơm nhẹ nhàng, vị ngọt ngào đượm đà.

    Quy cách đóng gói, hộp:

    Hồng Ngọc Shan được đóng theo gói 10g (1 ấm), 100g bằng túi zipper sang trọng và tiện dụng. Đối với quý khách muốn lựa chọn làm quà, Việt Cổ Trà đóng hộp 100g, 300g.

  • Trà Hồng Ngọc Shan kết hợp cùng những mẫu hộp được chế tác tinh xảo, mỹ thuật tạo lên bộ hộp quà tặng trà đẳng cấp và đặc biệt sang trọng. Đây xứng đáng là một trong những phần quà biếu tặng đẳng cấp và đậm chất tình bậc nhất Việt Nam hiện nay.



[/chitiet]





Có thể bạn quan tâm